Thứ Hai, 17 tháng 10, 2016

NHỮNG TIÊU CHUẨN KHI LỰA CHỌN PHẦN MỀM THEO DÕI QUẢN LÝ ĐIỆN THOẠI

NHỮNG TIÊU CHUẨN KHI LỰA CHỌN PHẦN MỀM THEO DÕI QUẢN LÝ ĐIỆN THOẠI

Giữa rất nhiều phần mềm theo dõi quản lý điện thoại, để chọn lựa một phần mềm phù hợp, uy tín không phải là điều dễ dàng. Chúng ta hãy cùng điểm qua các tiêu chuẩn cơ bản khi chọn lựa loại phần mềm quản lý này.
nghelen3
  1. Phần mềm nghe lén quản lý phải hội đủ những tính năng ưu việt
    Trong kinh doanh, lơi ích của khách hàng được đặt lên hàng đầu. Vì vậy, phần mềm theo dõi quản lý điện thoại phải tích hợp nhiều tính năng hữu ích cho khách hàng như: nghe và ghi âm cuộc gọi từ xa, nghe môi trường xung quanh, xem và quản lí lịch sử duyệt web, xác định vị trí điện thoại mục tiêu thông qua định vị GPS, xem hình ảnh và video clip, kiểm soát các trang mạng xã hội như: Facebook, Zalo, Viber, …. Bên cạnh đó, các tính năng này phải dễ sử dụng, được quản lý trên một trang hệ thống để tiện cho việc theo dõi.
  2. Tính bảo mật cao của phần mềm nghe lén quản lý
Phần mềm theo dõi quản lý điện thoại cần hoạt động bí mật, tàng hình 100% để không bị phát hiện. Sự hoạt động của phần mềm sẽ không hiển thị dưới dạng biểu tượng trên màn hình thiết bị hay điện thoại mục tiêu. Điều này là cực kỳ quan trọng, quyết định đến hiệu quả đạt được khi sử dụng phần mềm.
  1. Phần mềm nghe lén quản lý nên tương thích với nhiều dòng máy
Chưa bao giờ thị trường điện thoại di động lại đa dạng như hiện nay.Các dòng smartphone mới liên tục được tung ra thị trường. Điều này đòi hỏi phần mềm quản lý điện thoại phải thường xuyên cập nhật, cải tiến để tương thích với nhiều dòng máy khác nhau.
  1. Mức phí sử dụng phần mềm hợp lý
Điều tuyệt vời nhất với khách hàng là khi họ có thể sử dụng phần mềm tốt với mức phí hợp lý. Mức phí do nhà cung cấp phần mềm đưa ra cần rõ ràng và cam kết không tăng trong suốt quá trình sử dụng.
  1. Mức độ uy tín của nhà cung cấp phần mềm nghe lén quản lý
Nhà cung cấp là cầu nối giúp khách hàng tiếp cận với phần mềm và sử dụng phần mềm. Khách hàng cần tham khảo và tìm hiểu thông tin thật kỹ để chọn đúng nhà cung cấp phần mềm uy tín, tránh những đối tượng lợi dụng lòng tin cùng sự thiếu thông tin để lừa gạt khách hàng.
Phần mềm CopyPhone của chúng tôi đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn trên. Chúng tôi cam kết luôn xem trọng lợi ích của khách hàng. Quý khách sẽ được dùng thử phần mềm miễn phí trong 3 ngày để thấy được hiệu quả mà nó mang lại. Đến với CopyPhone, mọi khó khăn về quản lý theo dõi con cái, người thân,… sẽ được giải quyết một cách dễ dàng hơn bao giờ hết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét